Mua Dầu Massage Bôi Trơn Kích Thích Tình Dục

Mua dầu massage bôi trơn kích thích ham muốn tình dục cho nam nữ. Chúng tôi chuyên cung cấp tinh dầu massage kích thích ham muốn tình dục, dầu massage bôi trơn cho các cặp đôi, vợ chồng. Dầu massage kích thích tình dục là một trong những thứ không thể thiếu dành cho các cặp đôi đang có cảm giác chán yêu.Dầu massage bôi trơn kích thích tình dục thương hiệu của Úc Sexual Night được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Úc, Dầu massage Sexual Night được chiết xuất từ các tinh dầu nguyên chất cộng với một số thành phần thảo dược đặc biệt giúp cải thiện khả năng tình dục của cơ thể.

dau boi tron cao cap

dau massage kich thich cho nam nu

Hơn nữa, tinh dầu hoa hồng có trong dầu massage này có lợi trong việc cân bằng hormone giới tính nữ. Hơn nữa, nó làm giảm sự lo lắng và tăng cường độ cảm thụ của cả hai giới. Nó thậm chí có thể chống lại các vấn đề như bất lực, cương cứng và xuất tinh sớm. Ngoài ra, một số tác dụng quan trọng mà loại tinh dầu massage kích thích này mang lại như sau:

❗ Tạo cảm hứng đê mê, dễ dàng mang lại khoái cảm cho những người ít cảm xúc. Đối với người bình thường, khoái cảm sẽ càng dữ dội, cảm xúc dễ dàng “tuông trào” nhiều hơn…

❗ Thành phần thảo dược thiên nhiên, bạn sẽ yên tâm sử dụng như một chất bôi trơn âm đạo & dương vật, sử dụng được với Bao cao su, tốt hơn rất nhiều so với các loại Gel bôi trơn thông thường.

❗ Giảm stress, massage toàn thân giúp cơ thể săn chắc (bạn sẽ cảm thấy các bộ phận được tập trung massage nhiều sẽ săn chắc hơn vào ngày hôm sau)

❗ Dầu massage bôi trơn kích thích ham muốn Sexual Night xuất xứ từ Úc giúp khí huyết lưu thông tốt, có lợi cho các bạn có vấn đề về tim mạch, tiểu đường….

Young happy couple in bed❗ Giúp tẩy tế bào chết rất hiệu quả, có thể nói sản phẩm này kết hợp với việc bạn massage chăm chỉ, sẽ giúp cơ thể trắng mịn hơn, săn chắc hơn, cơ thể bạn có rất nhiều tế bào chết mà bạn không thể tự tay với đến, chỉ có massage cho nhau mới giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết trên cơ thể.

❗ Nếu bạn thật sự có thể làm tốt hơn những gì sản phẩm này có, bạn sẽ hạn chế được nhiều khả năng người yêu mình đi massage, spa…. nơi có nhiều cám giỗ khó lường.

Dầu massage cao cấp kích thích tình dục cho nam nữ được xuất xứ từ Úc, giúp bạn lấy lại cảm giác y như ban đầu.

Beauté et Bien-Etre

✴ Thành phần: Dầu jojoba, dầu olive, tinh dầu lavender, tinh chất hoa hồng, thảo dược đặc biệt, tinh chất giữ ẩm tự nhiên

Thương hiệu: Sexual Night – Úc

dau massage boi tron kich thich cho nu yonidauboitronkichducdaumassageyoni

✴ Giá: 449.000
✴ Tác dụng chính : Tạo cảm hứng đê mê, nhanh đạt cực khoái cho người ít cảm xúc.
✴ Tác dụng phụ : Hoàn toàn không có.
✴ Không sử dụng cho phụ nữ có thai, trẻ em dưới 16 tuổi.
✴ Hạn sử dụng : 2 năm
✴ Dung tích : 125 ml
✴ Cách bảo quản : Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Giao hàng tận nơi ☎ 0908 636 589

*** CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: MUA 02 TẶNG 01 – GIÁ KHÔNG ĐỔI

Leave a comment